Pages

Ads 468x60px

Monday, August 28, 2017

Lắp cửa lưới tại quận 8 giá rẻ

Công ty Việt Thống là đơn vị chuyên nhận thi công cửa lưới chống muỗi tại quận 8 chuyên nghiệp và uy tín trong suốt hơn 10 năm qua. Không chỉ vậy, cửa lưới tại quận 8 của công ty chúng tôi cũng được hỗ trợ việc lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí. Có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm này nhưng vẫn có khách hàng vẫn không hiểu cấu trúc cũng như cách sử dụng mà cửa lưới này mang lại.

Cửa lưới chống muỗi là một bộ cửa có 2 phần chính: khung cửa nhôm ngoài, lưới chống muỗi bên trong. Sản phẩm được sử dụng để lắp đặt ngoài các hệ thống cửa hiện có như cửa ra vào, cửa sổ, cửa thông gió, cửa chớp, cửa phòng, cửa ban công ... Cửa có nhiều kiểu dáng bắt mắt, chẳng hạn như cửa lưới xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới lùa và cửa lưới từ tính để khách hàng lựa chọn lắp đặt phù hợp với các khu vực nhà ở của mình nhất.

Sau khi lắp đặt cửa và sử dụng cửa lưới quận 8 sẽ giúp ngăn ngừa côn trùng một cách hiệu quả nhất và còn giúp giảm bụi bậm từ bên ngoài vào trong nhà hơn.  Không chỉ tập trung vào chức năng mà thiết kế cửa chống muỗi còn được chú trọng vào thẫm mỹ bên ngoài cũng như màu sắc của cửa, với các màu để khách hàng thoải mái lựa chọn như: cửa màu trắng sữa, cửa màu gỗ, cửa màu trắng bạc hoặc cửa màu gỗ.
Kể từ đó, cửa lưới cung cấp bởi công ty Việt Thống chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn để bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Với những dịch bệnh nguy hiểm như côn trùng như vàng da, viêm não Nhật Bản, sốt rét, sốt xuất huyết, virut zika, sử dụng cánh cửa này là một giải pháp tuyệt vời nên có ở trong mỗi nhà.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cửa lưới chống muỗi quận 8 của công ty Việt Thống, hãy gọi số 0909.131.533 để được nhân viên hỗ trợ.

0 comments:

Post a Comment