Pages

Ads 468x60px

Wednesday, March 1, 2017

Cửa lưới chống muỗi mới nhất 2017 giá tốt

Công ty Việt Thống xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin dùng các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi trong suốt năm vừa qua.Sản phẩm cửa của công ty Việt Thống có khả năng giúp cho côn trùng không có cách nào xâm nhập vào bên trong khu vực sinh sống của người dân. Từ đó, những dịch bệnh do côn trùng lây lan nhất là từ muỗi sẽ được phòng ngừa một cách tốt hơn.
Sự tin tưởng và mong muốn xây dựng một môi trường sống an toàn, không côn trùng, không dịch bệnh của khách hàng chính là điều luôn thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển. Mục tiêu trong năm 2017 này, Việt Thống sẽ cho ra mắt các dòng cửa thế hệ mới, có khả năng chống muỗi tốt hơn và có độ bền vượt trội hơn bao giờ hết.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi 2017 hãy đến với công ty Việt Thống để lựa chọn những mẫu cửa như:
- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
- Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
- Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
- Cửa lưới chống muỗi dạng mở 1 cánh, 2 cánh

Những mẫu cửa trên đều được Việt Thống sử dụng những phụ kiện cao cấp, có độ chắc chắn và độ bền tốt hơn nhằm nâng cao tuổi thọ sử dụng cho cửa lên đến hơn 15 năm và ít xảy ra tình trạng hư hỏng nhất. Ngoài ra, màu sắc và mẫu mã cửa lưới 2017 cũng được đội ngũ nhân viên thiết kế nghiên cứu thêm nhiều mẫu đẹp hơn và phù hợp với xu hướng nội thất mới nhất.
Ngoài ra, giá cửa lưới chống muỗi 2017 còn được tính thêm nhiều khoản ưu đãi cho quý khách hàng để giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm an toàn và bảo vệ sức khỏe này một cách dễ dàng hơn.
Liên hệ đến công ty Việt Thống để biết thêm thông tin chi tiết qua số 0909.131.533

0 comments:

Post a Comment