Pages

Ads 468x60px

Friday, February 6, 2015

Nên dùng cửa lưới nào cho phòng ngủ trẻ em

Cửa lưới chống muỗi có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong cuộc cách mạng chống muỗi và côn trùng thời hiện đại. Trong các khu vực cửa như cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, cửa nhà bếp hay lỗ thông gió,… đều cần thiết để lắp đặt cửa chống muỗi. Trong đó, nơi đáng lưu ý và lắp đặt đầu tiên đó là phòng ngủ của trẻ em.

Trẻ em thường ưa thích sự mát mẻ và thụ động trong việc chống muỗi và côn trùng đốt, vì vậy để giúp sức khỏe của các em được đảm bảo khỏi các dịch bệnh nguy hiểm thì chúng ta nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng cho bé.

Có rất nhiều loại cửa lưới đang được cung cấp trên thị trường hiện nay với các loại như: cửa chống muỗi cao cấp dạng mở, cửa lùa, cửa xếp, cửa cuốn, cửa mở,.. Nhưng theo công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống thì bạn nên lắp đặt cửa chống muỗi dạng cố định cho phòng ngủ trẻ em. Lắp đặt cửa chống muỗi dạng cố định sẽ giúp căn phòng của bé được ngăn chặn ruồi muỗi 24/24 và không gian phòng ngủ cũng được mát mẻ và thông thoáng nhờ vào lưới chống muỗi cao cấp.

Sản phẩm còn thích hợp cho các căn phòng ở các thành phố lớn, hạn chế diện tích mở cửa. Do đó, với loại cửa cố định này còn giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng và nhờ vậy căn phòng của bé cũng trở nên sáng sủa và đẹp đẽ hơn.

Để lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng cố định cho phòng trẻ em hãy liên hệ đến 0909.131.533 để công ty Việt Thống hỗ trợ cho bạn tận tình nhất.

0 comments:

Post a Comment