Pages

Ads 468x60px

Friday, December 26, 2014

Cửa lưới chống muỗi tại quận Tân Bình

Khi cửa lưới tại quận Gò Vấp được ra mặt để phục vụ khách hàng tại địa bàn quận này thì công ty Việt Thống đã đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khỏe lành mạnh của người dân. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng ở quận Tân Bình đã tìm đến chi nhánh quận Gò Vấp để mua hàng và yêu cầu thi công cửa lưới.
Từ đó, công ty cửa lưới quyết định cho ra mắt chi nhánh cửa lưới tại quận Tân Bình để đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại cửa chống muỗi và côn trùng cao ở khu vực này. Quận Tân Bình có vị trí nằm ở phía tây sông Sài Gòn do đó vẫn còn hệ thống kênh rạch tại địa bàn và kéo theo đó cũng làm ảnh hưởng đến vấn đề phòng chống muỗi và côn trùng.

Từ đó, giải pháp dùng cửa lưới chống muỗi được nhiều khách hàng lựa chọn và không ngừng gia tăng về số lượng qua các năm. Xuất phát từ việc hạn chế dùng hóa chất diệt côn trùng cũng như dùng các thiết bị điện nguy hiểm nên người dân ở quận Tân Bình đã chuyển sang sử dụng và lắp đặt cửa chống muỗi an toàn và hiệu quả lâu dài hơn.
Chỉ cần mua cửa lưới tại quận Tân Bình thuộc chi nhánh của công ty cửa lưới Việt Thống thì khách hàng không cần phải trả thêm bất kì chi phí nào cho việc vận chuyển và lắp đặt cửa lưới.
Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tiến hành bảo hành 3 năm cho sản phẩm và thường xuyên tổ chức bảo trì cho sản phẩm cửa lưới dạng lùa, dạng tự cuốn, dạng cố định, dạng mở,…
Đến với công ty cửa lưới Việt Thống quận Tân Bình để chúng tôi được phục vụ khách hàng 24/7.

Xem thêm:  https://cualuoivietthong.vn/san-pham/cua-luoi-chong-muoi-tai-quan-tan-binh/

0 comments:

Post a Comment