Pages

Ads 468x60px

Tuesday, October 21, 2014

Một số ưu điểm của cửa mở chống muỗi

Đối với những căn nhà có diện tích cửa rộng và thoáng đãng thì một phần giúp mang lại một không gian sống mát mẻ cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, đó cũng là điều kiện tốt để các côn trùng nhỏ như: ruồi, muỗi, gián, kiến,.. hay cả chuột dễ dàng xâm nhập vào bên trong nhà.
Do đó lắp đặt cửa mở chống muỗi là một trong những giải pháp mà khách hàng nên suy tính đến để giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên theo cách thân thiện và không độc hại nhất. Hơn thế nữa, căn nhà còn được tô đệm thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn theo phong cách mới lạ hoàn toàn.

Cửa mở là loại cửa quen thuộc nhất trong đời sống của con người Việt Nam từ xưa đến nay. Dễ sử dụng và dễ dàng lắp đặt là ưu điểm mà cửa mở chống muỗi mang lại.
Cửa mở có các thông số cơ bản như sau:
- Phân loại: cửa 1 cánh và cửa 2 cánh
- Kích thước: tùy biến theo yêu cầu
- Màu sắc: có màu trắng sáng, màu nhôm, sơn phủ màu theo yêu cầu
- Vật liệu: nhôm định hình, lưới được làm từ sợi thủy tinh hoàn toàn không bị rỉ sét.
Các đặc điểm trên giúp cho cửa mở chống muỗi chiếm được 1 thị phần khá lớn trong thị trường sử dụng cửa chống muỗi hiện nay. Đặc biệt hơn hẳn đó là lưới chống muỗi an toàn cho gia đình có trẻ em nhỏ, không gây hại gì đến các bé tinh nghịch hay hiếu động. Ngoài ra, còn giúp cho bé có giấc ngủ ngon lành mà không cần lắp màn vướng víu cho bé từ đó giấc ngủ của bé yêu cũng như mọi người trong gia đình đạt chất lượng tốt hơn, ngủ sâu hơn.
Xem chi tiết: https://cualuoivietthong.vn/san-pham/cua-luoi-mo/

1 comments: