Pages

Ads 468x60px

Saturday, October 18, 2014

5 loại cửa chống muỗi phổ biến hiện nay

Những khách hàng hiện nay có nhu cầu lắp đặt cửa lưới cho căn nhà của mình ngày một nhiều hơn nhưng có một số họ đang băn khoăn không biết có bao nhiêu loại cửa lưới và đặc điểm cụ thể của chúng như thế nào. Thông qua bài viết này, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin thiết thực để từ đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại cửa lưới phổ biến như sau:
- Cửa lưới chống muỗi cố định:
Loại cửa chống muỗi này thích hợp cho không gian như nhà bếp hoặc nhà xưởng xí nghiệp bởi ít cần sự di chuyển hay thay đổi luồng gió và ánh sáng. Hoặc cũng thích hợp cho những nơi ở vị trí cao khó có thể mở hay đóng cửa nhưng lại muốn thêm ánh sáng cho căn phòng. Với những điều kiện trên thì cửa lưới này là thích hợp nhất cho mục đích sử dụng nói trên
- Cửa lưới chống muỗi dạng lùa:Cửa dạng lùa đang được sử dụng rất nhiều cho hệ thống cửa sổ nhà ở phù hợp với kiến trúc tại Việt Nam. Dễ dàng kéo qua lại theo chiều ngang là ưu điểm giúp cho cửa lưới này tiện sử dụng và lắp đặt. Không cần thay thế cửa sổ cố định trong nhà mà chỉ cần thêm phụ kiện lưới chống muỗi là có thể sử dụng ngay. Hạn chế được các côn trùng nhỏ bay vào nhà.

- Cửa chống muỗi dạng mở:
Dạng cửa này thì thích hợp thay thế cho các cửa chính hoặc cửa hành lang, cửa ra ban công được sử dụng phổ biến hiện nay. Cửa mở có thiết kế 1 cánh và 2 cách rất thích hợp cho cả nơi có diện tích rộng và hẹp. Thay thế hệ thống cửa mở truyền thống bằng cửa chống muỗi mở hiện đại để bảo vệ hoàn toàn căn nhà bạn bởi những côn trùng như: gián, ruồi, muỗi, đáng ghét.
- Cửa lưới dạng xếp:
Nằm trong dòng sản phẩm cửa lưới được khách hàng ưa chuộng do dễ dàng thay đổi ánh sáng cũng như luồng gió tự nhiên vào bên trong nhà. Tiện lợi, dễ dàng mở đóng là ưu điểm cửa loại cửa xếp này.



- Cửa tự cuốn:
Nếu cửa chống muỗi dạng lùa được thiết kế kéo tiện lợi theo chiều ngang thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế ấn tượng theo chiều dọc cửa hiện tại. Vào buổi sáng, có thể tự do tận hưởng ánh sáng ấm áp và kéo xuống nhẹ nhàng vào buổi trưa hoặc chiều để hạn chế các côn trùng xâm nhập vào bên trong.
Mỗi sản phẩm được thiết kế ra đều hướng đến mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng do đó tùy thuộc vào mục đích cũng như vị trí lắp đặt kết hợp diện tích cửa cụ thể mà có các chọn lựa khác nhau. Với mức giá như các loại cửa phổ biến hiện nay thì sử dụng cửa lưới sẽ mang đến hiệu quả nhiều hơn cho nhà bạn.

Xem chi tiết tại: https://cualuoivietthong.vn/cua-luoi-chong-muoi/

0 comments:

Post a Comment